Thiết kế bộ công cụ truyền thông dự án bất động sản sao cho hiệu quả?
- On 18 Tháng Năm, 2020
Thiết kế bộ công cụ truyền thông hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng tối đa hiệu quả truyền thông và thuận lợi hơn trong quá trình bán hàng.
Công cụ truyền thông dự án bất động sản là gì?
Đây là tập hợp các công cụ được các doanh nghiệp bất động sản sử dụng cho việc quảng bá và kinh doanh dự án. Bộ công cụ truyền thông không những cung cấp các thông tin về dự án để gia tăng nhận diện mà còn giúp đội ngũ kinh doanh dễ dàng hơn trong việc giao dịch với khách hàng.
Bộ công cụ truyền thông dự án bất động sản bao gồm những gì?
Bộ công cụ truyền thông cho dự án bất động sản cơ bản bao gồm các thành phần sau đây:
- Phối cảnh 3D dự án
- Sơ đồ phân lô
- Sơ đồ tiện ích
- Tờ rơi
- Tờ gấp
- Standee
- Billboard
- Bộ quảng cáo online
- Website
- Landing page
Tùy vào quy mô và kế hoạch truyền thông của dự án, các công cụ truyền thông có thể được bổ sung hoặc giảm bớt cho phù hợp.
Thiết kế bộ công cụ truyền thông dự án bất động sản sao cho hiệu quả?
Bộ công cụ truyền thông chính là phương tiện để khách hàng tiếp cận được với thông tin của dự án. Do đó, việc thiết kế sao cho thu hút và hiệu quả là vô cùng quan trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế cho các dự án bất động sản, FS Design chia sẻ cùng bạn một vài điều cần lưu ý để thiết kế đạt hiệu quả tối ưu:
-
Thiết kế công cụ truyền thông làm nổi bật thông tin dự án
Đối với bất cứ thiết kế nào cũng cần rõ ràng và nhấn mạnh vào những thông tin quan trọng. Mỗi dự án bất động sản đều có những ưu điểm riêng. Do đó, thiết kế cần thể hiện một cách ấn tượng những thông tin nổi bật bằng cả hình ảnh và nội dung.
-
Truyền tải chính xác thông điệp của chủ đầu tư dự án
Thông điệp cũng là một yếu tố quan trọng cần chú ý trong quá trình thiết kế bộ công cụ truyền thông dự án bất động sản. Toàn bộ các thiết kế đều phải tập trung xoay quanh thông điệp cốt lõi của dự án, truyền tải hiệu quả những giá trị mà chủ đầu tư dự án muốn gửi đến khách hàng.
-
Đảm bảo tính đồng nhất
Bộ công cụ bao gồm nhiều hạng mục thiết kế khác nhau. Vì thế cần đảm tính đồng nhất về mặt thiết kế trên tất cả các hạng mục. Bên cạnh đó, thiết kế cũng cần tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu về nhận diện thương hiệu liên quan đến doanh nghiệp và dự án.
-
Phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu
Đây là một trong những điều ít được chú ý nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của bộ công cụ truyền thông. Đơn vị thiết kế cần hiểu rõ hành vi, lối sống cũng như phong cách của khách hàng mục tiêu để từ đó tạo ra các sản phẩm phù hợp nhất, tiếp cận hiệu quả và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Riêng với ngành bất động sản, có một đặc thù là khách hàng thường ở phân khúc trung hoặc cao cấp. Do đó, phong cách thiết kế cũng phải được điều chỉnh sao cho thích hợp.
Lựa chọn công ty thiết kế bộ công cụ truyền thông dự án
Trên đây là những lưu ý dành cho doanh nghiệp trong quá trình thiết kế bộ công cụ truyền thông dự án để đạt được hiệu quả tối ưu. Bộ công cụ truyền thông tác động trực tiếp tới hiệu quả kinh doanh, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc và lựa chọn đơn vị thiết kế phù hợp. Trong đó, kinh nghiệm thiết kế và tính chuyên nghiệp vẫn luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.
FSmart Corp mang đến giải pháp truyền thông tổng thể cho doanh nghiệp với 5 mảng hoạt động chính, trong đó bao gồm FS Design. Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế cùng mũi nhọn là đội ngũ chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp, FS Design luôn hướng đến những thiết kế độc đáo, chuẩn mực, thể hiện trọn vẹn văn hóa và bản sắc doanh nghiệp thông qua các dịch vụ thiết kế bộ công cụ truyền thông, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế profile công ty, … Quý doanh nghiệp quan tâm, vui lòng liên hệ 0353 357 775 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
>> 7 bước thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, ấn tượng
Tự Do
0 Comments