Ý tưởng thiết kế biểu trưng 45 năm UFM
Lấy ý tưởng từ hình ảnh mặt trời mọc trên đỉnh núi, tỏa ánh nắng rực rỡ.
Ý nghĩa tổng quan của thiết kế biểu trưng 45 năm UFM
45 năm qua là một hành trình dài của Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) với nhiều dấu ấn đậm nét, nhiều thành tựu được khắc ghi để tạo nên những ánh hào quang rực rỡ, thương hiệu UFM ngày càng được khẳng định. Kết thúc chặng đường 45 năm, sẽ mở ra chặng đường mới, khởi đầu mới với nhiều bứt phá, nỗ lực vượt khó khăn để đạt được những tầm cao mới.
Số 45 kết hợp với chữ M (được cách điệu từ Logo chính của trường) bằng những nét thẳng, cong, dứt khoát tạo nên một thể thống nhất, hòa quyện.
Số 4 được thiết kế như một cây cờ cắm trên đỉnh núi, biểu tượng chinh phục những chặng đường phía trước, vươn đến đỉnh cao.
Tông màu chủ đạo
Màu sắc: sử dụng tông màu chủ đạo theo nhận diện của Trường Đại học Tài chính – Maketing. Xanh dương chuyển từ nhạt sang đậm – màu của tuổi trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, chuyển mình và đổi mới.
Xem thêm một số thiết kế triển lãm 45 năm UFM tại đây.