Project Description
FS Design góp chút tấm lòng nhỏ qua thiết kế poster truyền thông chuỗi chương trình thấm đượm nghĩa tình của TGB.
Chương trình kết nối yêu thương giữa Bà con Tiền Giang với bà con Sài Gòn trong những ngày dịch Covid-19 diễn ra phức tạp. Nhiều lao động nghèo rơi vào hoàn cảnh khó khăn, chật vật với cuộc sống mưu sinh tại tâm dịch TP.HCM. Sản vật quê nhà Tiền Giang rơi vào cảnh không có đầu ra do hạn chế lưu thông, vận chuyển. CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM đã thực hiện chuỗi chương trình kết nối yêu thương, giúp bà con giải quyết đầu ra trứng sạch, trao tặng nhu yếu phẩm, dược phẩm, vật tư y tế đến các điểm khó khăn.
Thiết kế poster truyền thông chuỗi chương trình ý nghĩa này, FS Design chọn những tông màu tươi sáng, ấm áp với mong muốn gửi gắm “đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phục sẽ đong đầy”. Tình người nên đất khách, tương trợ nhau, khó khăn sẽ chống qua.
Một poster truyền thông hiệu quả phải đạt được các yếu tố sau:
1. Thu hút sự chú ý
2. Giữ chân ánh nhìn người khác đọc hết các thông tin
3. Thể hiện thông tin một cách rõ ràng mạch lạc, không gây khó hiểu.
4. Khuyến khích, thúc đẩy các hành động tiếp theo sau khi xem poster
Xem thêm một số dự án FS Design đã thiết kế tại đây.
Project Details
- YÊU CẦU THIẾT KẾ: THIẾT KẾ CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG
- KHÁCH HÀNG: CLB DOANH NHÂN TIỀN GIANG TẠI TP.HCM
- ĐƠN VỊ THIẾT KẾ: CÔNG TY CỔ PHẦN FSMART